Thursday, December 11, 2014

Facebook mảnh đất màu mỡ để kinh doanh

Tại sao nên dùng Facebook để kinh doanh ?

·        Có 20 triệu người đang sử dụng Facebook ở Việt nam và hơn 70% là từ độ tuổi từ 18 – 40, điều đó có nghĩa là những người có nhu cầu mua sắm cao phần lớn đều nằm trên Facebook
·        Bán hàng trên Facebook rất đơn giản, có thể bán hàng bằng Profile cá nhân, Fanpage, Groups, chúng đều được đều khởi tạo dễ dàng và hoàn toàn miễn phí, những gì bạn cần làm chỉ là học cách dùng nó để kiếm ra tiền mà thôi.
·        Facebook là hệ thống kết nối và giao lưu bạn bè, mà bạn biết rằng, người ta dễ dàng mua hàng nếu như được giới thiệu của bạn mình, do đó, sự lan tỏa của Facebook là rất lớn. Khách A mua đôi giày của bạn thì bạn khách A là B, C, D thấy đẹp cũng sẽ mua sản phẩm của bạn, và tương tự với B, C, D. Tính lan truyền của Facebook là điểm mạnh vô cùng lớn của việc làm marketing trên mạng xã hội này.

Sử dụng công cụ trợ giúp bán hàng trên Facebook.

Có rất nhiều phần mềm quảng cáo Facebook giúp xây dựng profile cá nhân, Group hay fanpage rất hiệu quả. Phần mềm quảng cáo facebook giúp target đúng đối tượng khách hàng. Đây là điểm rất mạnh cảu phần mềm. Nếu bạn target đúng khách hàng mục tiêu và “dụ” họ thường xuyên tương tác thì nội dung quảng cáo của bạn sẽ thường xuyên được hiển thị => Cơ hội bán hàng sẽ cao hơn rất nhiều.

Phần mềm sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả sử dụng Facebook, các bạn có thể sử dụng các phần mềm facebook marketing online miễn phí hoặc với một chi phí đầu tư không đáng kể.



0 comments:

Post a Comment