Tuesday, December 9, 2014

Ngày nay với sự bùng nổ của các mạng xã hội đặc biệt là mạng xã hội Facebook với hơn 1,3 tỷ người dùng trên thế giới thì mạng xã hội đang là kênh quảng cáo rẻ tiền mà hiệu quả nhất. Hầu hết các doanh nghiệp hay các nhân kinh doanh trên internet đều sử dụng Facebook là kênh truyền thông quảng bá sản phẩm dịch vụ cho mình. Quảng cáo trên Facebook đang là kênh marketing rất hiệu quả. Nắm bắt được sức mạnh của việc quảng cáo trên Facebook hàng loạt các giải pháp phần mềm quảng cáo facebook ra đời để trợ giúp việc marketing online trên facebook. Nổi bật nhất là phần mềm Mass Facebook Ads của tác giả Phạm Quang Chung  với nhiều tính năng rất độc đáo được rất nhiều các doanh nghiệp và cá nhân sử dụng

Phần mềm quảng cáo Facebook-Mass Facebook Ads là gì ?
Phần mềm quảng cáo Facebook-Mass Facebook Ads hay phần mềm đăng tin facebook là phần mềm giúp tự động tìm và tham gia group, đăng quảng cáo trên các group, comment, like, kết bạn, nhắn tin, auto tag bạn bè, thành viên trong nhóm …trên Facebook hoàn toàn mới với cách tiếp cận khác biệt, không bị giới hạn bởi các điều kiện của Facebook.

Ưu điểm của phần mềm quảng cáo facebook mass facbook ads.
Đây là phần mềm đăng tin quảng cáo tất cả đều được phần mềm làm tự động, giúp giảm tối đa thời gian cho khách hàng sử dụng.
-      Phần mềm giúp tự động tìm và xin gia nhập các nhóm đang hoạt động trong lĩnh vực mình đang kinh doanh, phần mềm sẽ tìm các nhóm đó theo từ khóa.
-         Phần mềm tự gửi lời mời kết bạn và nhắn tin đến tập id khách hàng mục tiêu mà bạn lọc được bằng phần mềm Mass Spider
-         Phần mềm tự động đăng bài lên các group facebook
-         Phần mềm tự động tag bạn bè hay thành viên của nhóm vào bài viết của mình
-         Phần mềm giúp thêm tất cả bạn bè vào một nhóm.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quảng cáo facebook
-         Đạt số lượng bạn bè tối đa 5000 người chưa đến 1 tháng với bằng vài thao tác đơn giản.Danh sách bạn bè hoàn toàn dựa trên tiêu chí bạn chọn như giới tính, tuổi tác, sở thích, quê quán…
-         Gửi tin nhắn quảng cáo tới hàng triệu người dùng trên Facebook mà không cần kết bạn.
-         Chức năng giả lập link khi đăng bài hàng loạt lên group Facebook.
-      Tạo Group, Fanpage trên Facebook có hàng chục, hàng trăm ngàn người tham gia mà không phải mời từng người trên Facebook tham gia Group, Fanpage.
-         Tự động chat với người lạ khi họ hỏi thăm, nâng cao tính tương tác với bạn bè trên Facebook.
-      Đẩy số lượng người subcribe, follow tài khoản Facebook của bạn lên tới hàng trăm ngàn người.
-        Like, comment bài viết trên Facebook bằng hỉnh ảnh, biểu tượng emotion theo tùy chọn của bạn.
-         Tự động đưa toàn bộ bạn bè vào nhóm (auto add group) trên Facebook.
-         Chức năng tạo sự kiện, event Facebook và nhắn tin mời toàn bộ bạn bè tham dự sự kiện, event đó.
-         Đăng bài lên nhóm tự động
Phan mem quang cao facebook, Mass Facebook Ads là phần mềm quảng cáo hỗ trợ đầy đủ các tính năng để thực hiện quảng cáo trên Facebook hiệu quả nhất. Đây được coi là giải pháp marketing trên facebook tối ưu nhất cho khách hàng muốn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình trên Facebook.


0 comments:

Post a Comment